กำไลหิน สายมู กับของมันต้องมี ใส่แล้วปัง แน่นอน !!

กำไลหิน สายมูไม่ควรพลาด แนะนำเครื่องรางมงคล เสริมงานและเสริมความรัก เสริมดวงให้รุ่ง เสริมรักรุ่ง เงินต้องมา ใส่แล้วปัง ดวงพุ่ง แน่นอน !!

แนะนำเครื่องรางมงคล กำไรหิน เสริมงานและความรัก

สายมูเป็นคำที่หลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากจะมีความเชื่อในเครื่องราง กำไลหิน ยังนิยมบูชาหรือสวมใส่ กำไลหินมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย 

โดย กำไลหินมงคลนั้น จะมีรูปร่างหน้าตาแบบที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นสีสันลวดลาย และหินมงคลต่าง ๆ  โดยมีความเชื่อกันว่า ถ้าเราสวมใส่เครื่องรางหรือ กำไลหินมงคล จะช่วยให้ปรับพลังงานให้ดีขึ้น รวมถึงเสริมโชคในด้านของความรัก สุขภาพ การเงิน และงาน 

กำไรสายมู

จึงไม่แปลกใจเลย หากเราจะเห็นสาว ๆ หลายคน นิยมใส่ เครื่องรางมงคล ชนิดนี้ อย่างแพร่หลาย ใครที่เป็นสายมู ห้ามพลาดบทความนี้เลย วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่อง 6 กำไลหินมงคล เสริมเรื่องงาน โชคดี ความรักให้สมหวังแบบปัง ๆ !

กำไรหินมงคล คืออะไร? ทำไมจึงได้รับความนิยมมาก 

ตามชนิดของหินประเภทต่าง ๆ ทำให้สาว ๆ นิยมสวมใส่ เพื่อความสวยงาม และยังมีความเชื่อกันว่า พลังของหินมงคลจากกำไลนั้น จะช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิตด้วย

ความเชื่อในเรื่องโชคลางตั้งแต่สมัยก่อนนี้ คนโบราณนิยมเครื่องราง ที่ทำจากหินมงคล เพื่อบอกบ่งบอกถึงสถานะ เสริมพลังด้านโชคลาภ และความเป็นสิริมงคลให้แก่คนที่สวมใส่ เรื่อง สุขภาพ การงาน การเงินและความรัก นอกจากนี้ หินแต่ละชนิดจะมีสีและลักษณะที่แตกต่างกัน คนโบราณจึงมีการดูจากวันเกิด

เครื่องประดับนำโชค

ก่อนเลือกหินที่เหมาะกับพลังงาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังงานดี ๆ ให้แก่ตัวเอง อีกทั้งยังช่วยปกป้องสิ่งอันตรายจากภายนอกได้ สำหรับใครที่เป็น สายมูเตลู สนใจมองหา กำไลหินมงคล เพื่อเสริมดวงให้แก่ตัวเอง เรามีวิธีเลือกกำไลหินมงคล มาบอกกัน

เทคนิคการเลือกกำไลหินมงคล มีอะไรบ้าง

ก่อนเลือกซื้อกำไลหินมงคล เพื่อเสริมโชค เสริมดวงในเรื่องต่างๆ เรามีเทคนิคในการเลือกกำไลข้อมือสำหรับ สายมูเตลู มาฝากกัน 

  • คนเกิดวันจันทร์เหมาะกับ กำไลหินสีขาว กำไลหินสีเหลือง 
  • คนเกิดวันอังคารเหมาะกับ กำไลหินสีชมพู กำไลโรสควอตซ์ กำไลโรโดโครไซต์
  • คนเกิดวันพุธเหมาะกับ กำไลหินสีเขียว กำไลหินสีฟ้า กำไลหินหยก กำไลลาพิส
  • คนเกิดวันพฤหัสบดีเหมาะกับ กำไลหินสีเหลือง  
  • คนเกิดวันศุกร์เหมาะกับ กำไลหินสีฟ้า กำไลหินสีน้ำเงิน กำไลลาพิส
  • คนเกิดวันเสาร์เหมาะกับ กำไลหินสีม่วง กำไลอเมทิสต์
  • คนเกิดวันอาทิตย์เหมาะกับ กำไลหินสีแดง

 6 กำไลหินมงคล เสริมงานและความรัก

6 กำไรหินมงคล

1. กำไลโรโดโครไซต์ (Rhodochrosite)

กำไลโรโดโครไซต์ ซึ่งมีที่หลายคนที่รู้จักกันว่า “ หินดึงดูดความรัก ” ที่เหมาะสำหรับคนโสดโดยเฉพาะ คนที่อยากเสริมเสน่ห์ กับความเมตตา ที่น่าเอ็นดูให้กับตัวเอง  ทำให้สมหวังเรื่องความรัก และดีไซน์เป็นกำไลหินสีชมพูอ่อนๆ เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว โดยเนื้อหินสวยเนียนเป็นผิวละเอียดอ่อน น่ารักๆ 

2. กำไลโรสควอตซ์  (Rose Quartz)

กำไลหินมงคล ที่ช่วยในเรื่องของความรัก คือ กำไลโรสควอตซ์ หรือ “หินแห่งความรัก” เป็นกำไรหินสีชมพู สุดน่ารักๆ กิ๋บเก๋ไก๋ ที่ทำจากแร่หิน ซึ่งเป็นแร่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุด ส่วนในปัจจุบันซึ่งมีความเชื่อว่า แร่หิน นี้ ถึงจะเหมาะกับคนที่ต้องการเสริมในด้านของความรัก และช่วยให้ความสัมพันธ์ ที่ยืนยาวและเข้าใจกันมากขึ้นกว่านี้ 

3. กำไลหินหยกทิเบต 

กำไลหินหยกทิเบต คือกำไลหินมงคลที่ช่วยของเรื่องสุขภาพได้ โดยกำไลหินชนิดนี้ ออกแบบให้มีดีไซน์สวย ใส่แล้วดูหรูหราขึ้น พลังงานของหินหยิกทิเบต จะช่วยเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะ บำบัดโรคภูมิแพ้ต่าง ๆ ให้อาการบรรเทาลง เสริมพลังกายและใจให้ผู้สวมใส่มีจิตใจที่สงบลง พร้อมปรับร่างกายภายในให้สมดุลมากยิ่งขึ้น 

ร้านกำไลหิน สายมูห้ามพลาด

4. กำไลลาพิส (Lapis)

หากใครทำงานด้านสายครีเอทีฟ ที่ต้องใช้ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ แนะนำให้ลองใส่ กำไลลาพิส เพื่อเพิ่มความปังให้กับงาน โดยกำไลหินชนิดนี้ เป็นหินที่ช่วยเพิ่มสมาธิ และความคิดสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้สมาธิในการคิดไอเดียที่ดีกว่านี้ได้

5. กำไลอเมทิสต์ (Amethyst) 

กำไลอเมทิสต์ เป็นหินที่ช่วยในเรื่องของความเจริญก้าวหน้า ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน  มีทั้งยังมีความเชื่อว่า ไอเดียความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น จึงไม่แปลกใจเลย หากกำไลชนิดนี้จะได้รับความนิยมอย่างมาก ดีไซน์ของกำไลอเมทิสต์ มีลักษณะเป็นหินสีม่วงอ่อน เนื้อสวยเนียน ดีไซน์น่ารักเข้าได้กับทุกข้อมือ 

6. กำไล Super Stone

กำไลหินชนิดสุดท้าย คือการรวมพลังงานของหินมงคล ที่มีครบในทุกด้าน ไม่ว่ากำไล หินเสริมพลังของเรื่องความรัก การงานและความร่ำรวย แบบครบไว้ในเส้นเดียว ถ้าได้สวมใส่กำไลเส้นนี้ จะช่วยด้านโชคลาภ การเงิน ความมั่งคั่ง ความรักเมตตาเอ็นดู และความเสน่ห์การพูด และเพิ่มอำนาจบารมี และการเจรจาต่อรองได้เป็นอย่างดี 

สุดท้ายนี้ สายมูคนไหนที่ต้องการ กำไลหินมงคล สร้อยข้อมือเส้นสีต่างๆนี้ มาเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตของตัวเอง รวมไปถึงช่วยของเรื่องการงาน ความรัก และโชคภาลต่าง ๆ และขอแนะนำให้มาเลือกซื้อกำไลหินมงคลได้ที่ คาสิโนออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกำไลหินสายมู มีหินมงคลหลากหลายดีไซน์ และหลายราคา ให้เราเลือกซื้อกันแบบจุใจกันไปเลย !!